ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਸ਼੍ਰੇਣੀ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਗਿਆਨ ਅਤੇ ਖੋਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਵਿਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ: | |
ਆਈਬੀਐਮ ਆਰਟੀ ਪੀਸੀ: ਆਈਬੀਐਮ ਆਰਟੀ ਪੀਸੀ 1986 ਵਿੱਚ ਪੇਸ਼ ਕੀਤੇ ਆਈਬੀਐਮ ਤੋਂ ਵਰਕਸਟੇਸ਼ਨ ਕੰਪਿ computers ਟਰਾਂ ਦਾ ਇੱਕ ਪਰਿਵਾਰ ਹੈ. ਇਹ ਆਈਬੀਐਮ ਤੋਂ ਪਹਿਲੇ ਵਪਾਰਕ ਕੰਪਿ wereਟਰ ਸਨ ਜੋ ਇੱਕ ਘੱਟ ਹਦਾਇਤ ਸੈੱਟ ਕੰਪਿ computerਟਰ (ਆਰਆਈਐਸਸੀ) architectਾਂਚੇ ਦੇ ਅਧਾਰ ਤੇ ਸਨ. ਆਰ ਟੀ ਪੀਸੀ ਨੇ ਆਈ ਬੀ ਐਮ ਦੇ ਮਾਲਕੀ ਰੋਮਪੀ ਮਾਈਕਰੋਪ੍ਰੋਸੈਸਰ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ, ਜੋ ਆਈ ਬੀ ਐਮ ਰਿਸਰਚ ਦੇ 801 ਪ੍ਰਯੋਗਾਤਮਕ ਮਾਇਨਿਕ ਕੰਪਿuterਟਰ ਦੁਆਰਾ ਪਹਿਲ ਕੀਤੀ ਗਈ ਤਕਨਾਲੋਜੀ ਦਾ ਵਪਾਰੀਕਰਨ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਆਰ ਟੀ ਪੀਸੀ ਨੇ ਤਿੰਨ ਓਪਰੇਟਿੰਗ ਸਿਸਟਮ ਚਲਾਏ: ਏਆਈਐਕਸ, ਅਕਾਦਮਿਕ ਆਪਰੇਟਿੰਗ ਸਿਸਟਮ (ਏਓਐਸ), ਜਾਂ ਚੁਣੋ. ਆਰ ਟੀ ਪੀਸੀ ਦੀ ਕਾਰਗੁਜ਼ਾਰੀ ਹੋਰ ਸਮਕਾਲੀ ਵਰਕਸਟੇਸ਼ਨਾਂ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਤੁਲਨਾਤਮਕ ਮਾੜੀ ਸੀ ਅਤੇ ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ ਇਸ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਵਪਾਰਕ ਸਫਲਤਾ ਮਿਲੀ ਸੀ; ਆਈਬੀਐਮ ਨੇ 1990 ਵਿੱਚ ਆਰਆਈਐਸਸੀ ਸਿਸਟਮ / 6000 ਵਰਕ ਸਟੇਸ਼ਨਾਂ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਕਰਦਿਆਂ ਜਵਾਬ ਦਿੱਤਾ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਨਵਾਂ ਆਈਬੀਐਮ-ਮਾਲਕੀਅਤ ਆਰਆਈਐਸਸੀ ਪ੍ਰੋਸੈਸਰ, ਪਾਵਰ 1 ਦਾ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ. ਸਾਰੇ ਆਰਟੀ ਪੀਸੀ ਮਾੱਡਲਾਂ ਮਈ 1991 ਦੁਆਰਾ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਸਨ. | |
ਫਿਲੀਪੀਨਜ਼ ਦੀਲਿਮਨ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ: ਫਿਲੀਪੀਨਜ਼ ਡਿਲੀਮੈਨ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ , ਜਿਸ ਨੂੰ ਯੂ ਪੀ ਡੀ , ਯੂ ਪੀ ਦਿਲੀਮੈਨ , ਜਾਂ ਸਿੱਧੇ ਤੌਰ 'ਤੇ ਫਿਲੀਪੀਨਜ਼ ਜਾਂ ਯੂ ਪੀ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਇਕ ਸਹਿਕਾਰੀ, ਜਨਤਕ ਖੋਜ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਹੈ ਜੋ ਕਿ ਡਿਲੀਮੈਨ, ਕੁਈਜ਼ਨ ਸਿਟੀ, ਫਿਲੀਪੀਨਜ਼ ਵਿਚ ਸਥਿਤ ਹੈ. ਇਸਦੀ ਸਥਾਪਨਾ 12 ਫਰਵਰੀ 1949 ਨੂੰ ਫਲੈਗਸ਼ਿਪ ਕੈਂਪਸ ਅਤੇ ਫਿਲਪੀਨਜ਼ ਦੀ ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ, ਫਿਲਪੀਨਜ਼ ਸਿਸਟਮ ਦੇ ਪ੍ਰਸ਼ਾਸਨ ਦੀ ਸੀਟ ਵਜੋਂ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ। | |
ਅਕਾਦਮਿਕ ਪਬਲਿਸ਼ਿੰਗ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਪਬਲਿਸ਼ਿੰਗ ਪਬਲਿਸ਼ਿੰਗ ਦਾ ਉਪ-ਖੇਤਰ ਹੈ ਜੋ ਅਕਾਦਮਿਕ ਖੋਜ ਅਤੇ ਵਜ਼ੀਫੇ ਵੰਡਦਾ ਹੈ. ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਅਕਾਦਮਿਕ ਕੰਮ ਅਕਾਦਮਿਕ ਰਸਾਲੇ ਦੇ ਲੇਖਾਂ, ਕਿਤਾਬਾਂ ਜਾਂ ਥੀਸਿਸ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿਚ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਤ ਹੁੰਦੇ ਹਨ. ਅਕਾਦਮਿਕ ਲਿਖਤੀ ਆਉਟਪੁੱਟ ਦਾ ਉਹ ਹਿੱਸਾ ਜੋ ਰਸਮੀ ਤੌਰ ਤੇ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਤ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ ਪਰ ਸਿਰਫ ਛਾਪਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਇੰਟਰਨੈਟ ਤੇ ਪੋਸਟ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਅਕਸਰ "ਸਲੇਟੀ ਸਾਹਿਤ" ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ. ਬਹੁਤੇ ਵਿਗਿਆਨਕ ਅਤੇ ਵਿਦਵਤਾਪੂਰਣ ਰਸਾਲੇ, ਅਤੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਅਕਾਦਮਿਕ ਅਤੇ ਵਿਦਵਤਾਪੂਰਣ ਕਿਤਾਬਾਂ, ਹਾਲਾਂਕਿ ਸਾਰੀਆਂ ਨਹੀਂ, ਪੀਅਰ ਦੀ ਸਮੀਖਿਆ ਜਾਂ ਸੰਪਾਦਕੀ ਰੈਫਰੀ ਦੇ ਕੁਝ ਰੂਪਾਂ ਉੱਤੇ ਅਧਾਰਤ ਹਨ ਜੋ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ ਲਈ ਯੋਗਤਾ ਪੂਰੀ ਕਰਨ ਲਈ ਹਨ. ਪੀਅਰ ਦੀ ਸਮੀਖਿਆ ਦੀ ਗੁਣਵੱਤਾ ਅਤੇ ਚੋਣਵੇਂ ਮਾਪਦੰਡ ਜਰਨਲ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਜਰਨਲ, ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਕ ਤੋਂ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਕ, ਅਤੇ ਖੇਤਰ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਖੇਤਰ ਤੱਕ ਬਹੁਤ ਵੱਖਰੇ ਹੁੰਦੇ ਹਨ. | |
ਅਕਾਦਮਿਕ ਪਾਰਕ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਪਾਰਕ ਸਰਬੀਆ ਦੀ ਰਾਜਧਾਨੀ ਬੇਲਗ੍ਰੇਡ ਦਾ ਇੱਕ ਪਾਰਕ ਹੈ. ਇਹ ਸ਼ਹਿਰ ਦੇ ਸ਼ਹਿਰ ਵਿੱਚ ਸਟੂਡੈਂਟਸਕੀ ਟਰਗ ਦੇ ਆਸ ਪਾਸ ਸਥਿਤ ਹੈ. ਇਹ ਬੈਲਗ੍ਰੇਡ ਦੀ ਸਟੇਰੀ ਗ੍ਰਾਡ ਦੀ ਮਿਉਂਸਪਲਟੀ ਵਿੱਚ ਸਥਿਤ ਹੈ. 1886 ਤੋਂ 1889 ਤੱਕ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ, ਅਕਾਦਮਿਕ ਪਾਰਕ ਬੇਲਗ੍ਰੇਡ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਪੁਰਾਣੇ ਪਾਰਕਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਹੈ. | |
ਅਕਾਦਮਿਕ ਪੀਡੀਆਟ੍ਰਿਕ ਐਸੋਸੀਏਸ਼ਨ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਪੀਡੀਆਟ੍ਰਿਕ ਐਸੋਸੀਏਸ਼ਨ ( ਏਪੀਏ ) ਇੱਕ ਪੇਸ਼ੇਵਰ ਬਾਲ ਰੋਗ ਸੰਗਠਨ ਹੈ ਜੋ ਅਕਾਦਮਿਕ ਆਮ ਬਾਲ ਰੋਗਾਂ ਵਿੱਚ ਤਕਰੀਬਨ 2000 ਸਿਹਤ ਸੰਭਾਲ ਪੇਸ਼ੇਵਰਾਂ ਦੀ ਨੁਮਾਇੰਦਗੀ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਮੈਂਬਰਸ਼ਿਪ ਡਾਕਟਰਾਂ, ਨਰਸ ਪ੍ਰੈਕਟੀਸ਼ਨਰਾਂ, ਡਾਕਟੋਰਲ ਸਿਖਲਾਈ ਪ੍ਰਾਪਤ ਪੇਸ਼ੇਵਰਾਂ, ਵਿਦਿਆਰਥੀਆਂ ਅਤੇ ਹੋਰ ਬੱਚਿਆਂ ਦੇ ਸਿਹਤ ਮਾਹਰਾਂ ਲਈ ਖੁੱਲੀ ਹੈ. ਪਿਛਲੇ 20 ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ, ਏਪੀਏ ਸਾਲਾਨਾ ਪੀਡੀਆਟ੍ਰਿਕ ਅਕਾਦਮਿਕ ਸੁਸਾਇਟੀਆਂ ਦੀ ਬੈਠਕ ਦੇ ਸਹਿ-ਪ੍ਰਾਯੋਜਕਾਂ ਵਿਚੋਂ ਇੱਕ ਰਹੀ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਵਿਸ਼ਵ ਵਿੱਚ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਨਿਯਮਤ ਬਾਲ ਰਿਸਰਚ ਮੀਟਿੰਗ ਹੈ. ਏਪੀਏ ਖੇਤਰੀ ਮੀਟਿੰਗਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਸਪਾਂਸਰ ਕਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਲਾਭ ਪਹੁੰਚਾਉਣ ਵਾਲੇ ਅਕਾਦਮਿਕ ਯਤਨਾਂ 'ਤੇ ਸਹਿਯੋਗ ਲਈ ਕਈ ਫੋਰਮਾਂ ਵਾਲੇ ਮੈਂਬਰਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਚਾਰ ਸਥਾਈ ਕਮੇਟੀਆਂ ਏਪੀਏ ਦੇ ਅੰਦਰ ਕਈ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮਾਂ ਨੂੰ ਨਿਰਦੇਸ਼ਤ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ, ਅਤੇ ਇਸਦੇ 38 ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਦਿਲਚਸਪੀ ਸਮੂਹ (ਸਿਗ) ਬੱਚਿਆਂ ਦੀ ਸਿਹਤ ਨਾਲ ਸੰਬੰਧਿਤ ਖੇਤਰਾਂ 'ਤੇ ਕੰਮ ਕਰਦੇ ਹਨ. | |
ਅਕਾਦਮਿਕ ਬਾਲ ਰੋਗ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਪੀਡੀਆਟ੍ਰਿਕਸ ਬਾਲ ਮਾਹਰਿਆਂ ਨੂੰ ਕਵਰ ਕਰਨ ਵਾਲਾ ਇਕ ਦੋਪੱਖੀ ਪੀਅਰ-ਰਿਵਿ reviewedਡ ਮੈਡੀਕਲ ਜਰਨਲ ਹੈ. ਇਸ ਦੀ ਸਥਾਪਨਾ 2001 ਵਿੱਚ ਐਂਬੂਲਟਰੀ ਪੀਡੀਆਟ੍ਰਿਕਸ ਵਜੋਂ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ, ਜਿਸਦਾ ਮੌਜੂਦਾ ਨਾਮ ਜਨਵਰੀ 2009 ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਇਆ ਸੀ। ਇਹ ਐਲੇਸਵੀਅਰ ਦੁਆਰਾ ਅਕਾਦਮਿਕ ਪੀਡੀਆਟ੍ਰਿਕ ਐਸੋਸੀਏਸ਼ਨ ਦੀ ਤਰਫੋਂ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚੋਂ ਇਹ ਅਧਿਕਾਰਤ ਰਸਾਲਾ ਹੈ। ਮੁੱਖ ਸੰਪਾਦਕ ਪੀਟਰ ਜੀ. ਸਿਜਲਾਗੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਨੇ 2009 ਵਿੱਚ ਜੇਮਜ਼ ਐਮ. ਪਰਰੀਨ ਦੀ ਥਾਂ ਲੈ ਲਈ ਸੀ। ਜਰਨਲ ਹਵਾਲਾ ਰਿਪੋਰਟਾਂ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ , ਜਰਨਲ ਵਿੱਚ 2014 ਦਾ ਪ੍ਰਭਾਵ 2.007 ਹੈ। | |
ਸੰਯੁਕਤ ਰਾਜ ਅਕਾਦਮਿਕ ਪੈਂਟਾਥਲਨ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਪੈਂਟਾਥਲਨ ( ਯੂਐਸਏਪੀ ) ਇਕ ਅਕਾਦਮਿਕ ਮੁਕਾਬਲਾ ਹੈ ਜੋ ਅਧਿਐਨ ਦੇ ਪੰਜ ਅਕਾਦਮਿਕ ਖੇਤਰਾਂ ਨੂੰ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਇਹ ਯੂਐਸਏਡੀ ਦੁਆਰਾ ਚਲਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ. ਸ਼ਾਮਲ ਕੀਤੇ ਗਏ ਵਿਸ਼ੇ ਹਰ ਸਾਲ ਵੱਖੋ ਵੱਖਰੇ ਹੁੰਦੇ ਹਨ, ਪਰੰਤੂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਤੌਰ ਤੇ ਵਿਗਿਆਨ ਅਤੇ ਮਨੁੱਖਤਾ ਦੋਵਾਂ ਦੇ ਵਿਸ਼ੇ ਸ਼ਾਮਲ ਹੁੰਦੇ ਹਨ. ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਅਕਾਦਮਿਕ ਪੈਂਟਾਥਲਨ ਮੁਕਾਬਲਿਆਂ ਵਿਚ, ਸੰਯੁਕਤ ਰਾਜ ਅਮਰੀਕਾ ਅਤੇ ਚੀਨ ਦੋਵਾਂ ਦੇ ਸਕੂਲ ਮੁਕਾਬਲਾ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਪਰ ਵੱਖ ਵੱਖ ਡਿਵੀਜਨਾਂ ਵਿਚ. ਸਾਲ 2014 ਅਤੇ 2015 ਵਿੱਚ, ਗਾਰਲੈਂਡ, ਟੈਕਸਸ ਤੋਂ ਆਸਟਿਨ ਅਕੈਡਮੀ ਕ੍ਰਮਵਾਰ 8 ਵੀਂ ਅਤੇ 7 ਵੀਂ ਜਮਾਤ ਦੀਆਂ ਡਿਵੀਜ਼ਨਾਂ ਵਿੱਚ ਕ੍ਰਮਵਾਰ ਸੋਨੇ ਅਤੇ ਚਾਂਦੀ ਦੇ ਸਨ. 2016 ਵਿੱਚ, ਕੈਲੀਫੋਰਨੀਆ ਦੇ ਅਨਾਹੇਮ ਦੇ ਫੇਅਰਮੋਂਟ ਪ੍ਰਾਈਵੇਟ ਸਕੂਲ ਨੇ ਪਹਿਲਾ ਅਤੇ ਦੂਜਾ ਸਥਾਨ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ. 2017, 2018 ਅਤੇ 2019 ਵਿੱਚ, ਕੈਲੀਫੋਰਨੀਆ ਦੇ ਸਟਾਕਟਨ ਤੋਂ ਰੀਓ ਕੈਲਵੇਰਸ ਐਲੀਮੈਂਟਰੀ ਸਕੂਲ ਨੇ 7 ਵੀਂ ਅਤੇ 8 ਵੀਂ ਗ੍ਰੇਡ ਦੋਵਾਂ ਵਿਭਾਗਾਂ ਵਿੱਚ ਸੋਨ ਤਮਗਾ ਜਿੱਤਿਆ। | |
ਅਕਾਦਮਿਕ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਇੰਡੈਕਸ (ਕੈਲੀਫੋਰਨੀਆ ਦੇ ਪਬਲਿਕ ਸਕੂਲ): ਅਕਾਦਮਿਕ ਕਾਰਗੁਜ਼ਾਰੀ ਇੰਡੈਕਸ ( ਏਪੀਆਈ ), ਕੈਲੀਫੋਰਨੀਆ, ਯੂਨਾਈਟਿਡ ਸਟੇਟ ਵਿੱਚ ਅਕਾਦਮਿਕ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਅਤੇ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਸਕੂਲਾਂ ਦੀ ਪ੍ਰਗਤੀ ਦਾ ਮਾਪ ਸੀ. ਏਪੀਆਈ, ਸਾਲ 1999 ਵਿਚ ਕੈਲੀਫੋਰਨੀਆ ਰਾਜ ਵਿਧਾਨ ਸਭਾ ਦੁਆਰਾ ਪਾਸ ਕੀਤੇ ਗਏ ਪਬਲਿਕ ਸਕੂਲ ਜਵਾਬਦੇਹੀ ਐਕਟ ਦੇ ਮੁੱਖ ਹਿੱਸੇ ਵਿਚੋਂ ਇਕ ਸੀ. ਇਸ ਨੂੰ ਆਖਰੀ ਵਾਰ 2012–2013 ਦੇ ਸਕੂਲ ਸਾਲ ਲਈ ਅਪਡੇਟ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, 15 ਮਾਰਚ, 2017 ਨੂੰ ਕੈਲੀਫੋਰਨੀਆ ਸਟੇਟ ਬੋਰਡ ਆਫ਼ ਐਜੂਕੇਸ਼ਨ ਅਤੇ ਕੈਲੀਫੋਰਨੀਆ ਦੇ ਸਿੱਖਿਆ ਵਿਭਾਗ ਨੇ ਕੈਲੀਫੋਰਨੀਆ ਦੇ ਸਿੱਖਿਆ ਟੀਚਿਆਂ ਨੂੰ ਬਿਹਤਰ measureੰਗ ਨਾਲ ਮਾਪਣ ਲਈ ਅਕਾਦਮਿਕ ਕਾਰਗੁਜ਼ਾਰੀ ਸੂਚਕਾਂਕ ਨੂੰ ਤਬਦੀਲ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਨਵਾਂ ਜਵਾਬਦੇਹੀ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ. ਤਬਦੀਲੀ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟਿੰਗ ਇੰਟਰਫੇਸ ਕੈਲੀਫੋਰਨੀਆ ਸਕੂਲ ਡੈਸ਼ਬੋਰਡ ਹੈ. | |
ਅਕਾਦਮਿਕ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਇੰਡੈਕਸ (ਕੈਲੀਫੋਰਨੀਆ ਦੇ ਪਬਲਿਕ ਸਕੂਲ): ਅਕਾਦਮਿਕ ਕਾਰਗੁਜ਼ਾਰੀ ਇੰਡੈਕਸ ( ਏਪੀਆਈ ), ਕੈਲੀਫੋਰਨੀਆ, ਯੂਨਾਈਟਿਡ ਸਟੇਟ ਵਿੱਚ ਅਕਾਦਮਿਕ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਅਤੇ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਸਕੂਲਾਂ ਦੀ ਪ੍ਰਗਤੀ ਦਾ ਮਾਪ ਸੀ. ਏਪੀਆਈ, ਸਾਲ 1999 ਵਿਚ ਕੈਲੀਫੋਰਨੀਆ ਰਾਜ ਵਿਧਾਨ ਸਭਾ ਦੁਆਰਾ ਪਾਸ ਕੀਤੇ ਗਏ ਪਬਲਿਕ ਸਕੂਲ ਜਵਾਬਦੇਹੀ ਐਕਟ ਦੇ ਮੁੱਖ ਹਿੱਸੇ ਵਿਚੋਂ ਇਕ ਸੀ. ਇਸ ਨੂੰ ਆਖਰੀ ਵਾਰ 2012–2013 ਦੇ ਸਕੂਲ ਸਾਲ ਲਈ ਅਪਡੇਟ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, 15 ਮਾਰਚ, 2017 ਨੂੰ ਕੈਲੀਫੋਰਨੀਆ ਸਟੇਟ ਬੋਰਡ ਆਫ਼ ਐਜੂਕੇਸ਼ਨ ਅਤੇ ਕੈਲੀਫੋਰਨੀਆ ਦੇ ਸਿੱਖਿਆ ਵਿਭਾਗ ਨੇ ਕੈਲੀਫੋਰਨੀਆ ਦੇ ਸਿੱਖਿਆ ਟੀਚਿਆਂ ਨੂੰ ਬਿਹਤਰ measureੰਗ ਨਾਲ ਮਾਪਣ ਲਈ ਅਕਾਦਮਿਕ ਕਾਰਗੁਜ਼ਾਰੀ ਸੂਚਕਾਂਕ ਨੂੰ ਤਬਦੀਲ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਨਵਾਂ ਜਵਾਬਦੇਹੀ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ. ਤਬਦੀਲੀ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟਿੰਗ ਇੰਟਰਫੇਸ ਕੈਲੀਫੋਰਨੀਆ ਸਕੂਲ ਡੈਸ਼ਬੋਰਡ ਹੈ. | |
ਅਕਾਦਮਿਕ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਇੰਡੈਕਸ (ਕੈਲੀਫੋਰਨੀਆ ਦੇ ਪਬਲਿਕ ਸਕੂਲ): ਅਕਾਦਮਿਕ ਕਾਰਗੁਜ਼ਾਰੀ ਇੰਡੈਕਸ ( ਏਪੀਆਈ ), ਕੈਲੀਫੋਰਨੀਆ, ਯੂਨਾਈਟਿਡ ਸਟੇਟ ਵਿੱਚ ਅਕਾਦਮਿਕ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਅਤੇ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਸਕੂਲਾਂ ਦੀ ਪ੍ਰਗਤੀ ਦਾ ਮਾਪ ਸੀ. ਏਪੀਆਈ, ਸਾਲ 1999 ਵਿਚ ਕੈਲੀਫੋਰਨੀਆ ਰਾਜ ਵਿਧਾਨ ਸਭਾ ਦੁਆਰਾ ਪਾਸ ਕੀਤੇ ਗਏ ਪਬਲਿਕ ਸਕੂਲ ਜਵਾਬਦੇਹੀ ਐਕਟ ਦੇ ਮੁੱਖ ਹਿੱਸੇ ਵਿਚੋਂ ਇਕ ਸੀ. ਇਸ ਨੂੰ ਆਖਰੀ ਵਾਰ 2012–2013 ਦੇ ਸਕੂਲ ਸਾਲ ਲਈ ਅਪਡੇਟ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, 15 ਮਾਰਚ, 2017 ਨੂੰ ਕੈਲੀਫੋਰਨੀਆ ਸਟੇਟ ਬੋਰਡ ਆਫ਼ ਐਜੂਕੇਸ਼ਨ ਅਤੇ ਕੈਲੀਫੋਰਨੀਆ ਦੇ ਸਿੱਖਿਆ ਵਿਭਾਗ ਨੇ ਕੈਲੀਫੋਰਨੀਆ ਦੇ ਸਿੱਖਿਆ ਟੀਚਿਆਂ ਨੂੰ ਬਿਹਤਰ measureੰਗ ਨਾਲ ਮਾਪਣ ਲਈ ਅਕਾਦਮਿਕ ਕਾਰਗੁਜ਼ਾਰੀ ਸੂਚਕਾਂਕ ਨੂੰ ਤਬਦੀਲ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਨਵਾਂ ਜਵਾਬਦੇਹੀ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ. ਤਬਦੀਲੀ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟਿੰਗ ਇੰਟਰਫੇਸ ਕੈਲੀਫੋਰਨੀਆ ਸਕੂਲ ਡੈਸ਼ਬੋਰਡ ਹੈ. | |
ਅਕਾਦਮਿਕ ਤਰੱਕੀ ਦੀ ਦਰ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਪ੍ਰਗਤੀ ਦਰ ( ਏਪੀਆਰ ) ਨੈਸ਼ਨਲ ਕਾਲਜੀਏਟ ਅਥਲੈਟਿਕ ਐਸੋਸੀਏਸ਼ਨ (ਐਨਸੀਏਏ) ਦੁਆਰਾ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਇੱਕ ਅਜਿਹਾ ਉਪਾਅ ਹੈ ਜੋ ਗੈਰ-ਲਾਭਕਾਰੀ ਸੰਗਠਨ ਹੈ ਜੋ ਸੰਯੁਕਤ ਰਾਜ ਅਤੇ ਕਨੇਡਾ ਦੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਕਾਲਜਾਂ ਅਤੇ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀਆਂ ਦੇ ਐਥਲੈਟਿਕ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮਾਂ ਦਾ ਆਯੋਜਨ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਜੋ ਵਿਦਿਆਰਥੀ-ਐਥਲੀਟਾਂ ਦੇ ਗ੍ਰੈਜੂਏਸ਼ਨ ਦੀਆਂ ਸੰਭਾਵਨਾਵਾਂ ਦਾ ਪਤਾ ਲਗਾਇਆ ਜਾ ਸਕੇ. ਅਕਾਦਮਿਕ ਪ੍ਰਗਤੀ ਦਰ (ਏਪੀਆਰ) ਡਿਵੀਜ਼ਨ 1 ਦੇ ਵਿਦਿਆਰਥੀ-ਐਥਲੀਟਾਂ ਲਈ ਯੋਗਤਾ ਅਤੇ ਧਾਰਨ ਦਾ ਇਕ ਮਿਆਦ-ਦਰ-ਮਾਪ ਹੈ ਜੋ ਗ੍ਰੈਜੂਏਸ਼ਨ ਦਰਾਂ ਦੇ ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਸੂਚਕ ਵਜੋਂ ਵਿਕਸਤ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ. | |
ਅਕਾਦਮਿਕ ਪਲੋਵਡਿਵ: ਬੀ ਸੀ ਅਕਾਦਮਿਕ ਪਲਾਵਡਿਵ , ਸਪਾਂਸਰਸ਼ਿਪ ਕਾਰਨਾਂ ਕਰਕੇ ਅਕਾਦਮਿਕ ਬੁਲੇਟੈਕਸ 99 , ਬੁਲਗਾਰੀਆ ਦੇ ਪਲੋਵਡਿਵ ਵਿੱਚ ਅਧਾਰਤ ਇੱਕ ਪੇਸ਼ੇਵਰ ਬਾਸਕਟਬਾਲ ਕਲੱਬ ਹੈ. ਟੀਮ ਆਪਣੀਆਂ ਘਰੇਲੂ ਖੇਡਾਂ ਅਰੇਨਾ ਸੀਲਾ ਵਿਖੇ ਖੇਡਦੀ ਹੈ. | |
ਅਕਾਦਮਿਕ ਪ੍ਰੈਸ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਪ੍ਰੈਸ 1941 ਵਿਚ ਸਥਾਪਿਤ ਕੀਤੀ ਇਕ ਅਕਾਦਮਿਕ ਕਿਤਾਬ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਕ ਹੈ. ਇਸ ਨੂੰ ਹਰਕੋਰਟ, ਬ੍ਰੈਸ ਐਂਡ ਵਰਲਡ ਨੇ 1969 ਵਿਚ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ ਸੀ. ਰੀਡ ਐਲਸੇਵੀਅਰ ਨੇ ਸਾਲ 2000 ਵਿਚ ਹਾਰਕੋਰਟ ਨੂੰ ਖਰੀਦਿਆ, ਅਤੇ ਅਕਾਦਮਿਕ ਪ੍ਰੈਸ ਹੁਣ ਐਲਸੇਵੀਅਰ ਦੀ ਛਾਪ ਹੈ. | |
ਅਕਾਦਮਿਕ ਖੋਜ: ਅਕਾਦਮਿਕ ਖੋਜ ਇੱਕ ਮਹੀਨਾਵਾਰ ਇੰਡੈਕਸਿੰਗ ਸੇਵਾ ਹੈ. ਇਹ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ 1997 ਵਿੱਚ ਈਪਸੋਵਿਚ, ਮੈਸੇਚਿਉਸੇਟਸ ਵਿੱਚ ਈਬੀਐਸਕੋ ਪਬਲਿਸ਼ਿੰਗ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ. ਇਸਦਾ ਅਕਾਦਮਿਕ ਧਿਆਨ ਅੰਤਰ ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਹੈ, ਸਮਾਜਿਕ ਵਿਗਿਆਨ, ਸਿੱਖਿਆ, ਮਨੋਵਿਗਿਆਨ ਅਤੇ ਹੋਰ ਵਿਸ਼ਿਆਂ ਨੂੰ ਕਵਰ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਕਵਰ ਕੀਤੇ ਪਬਲਿਸ਼ਿੰਗ ਫੌਰਮੈਟ ਵਿੱਦਿਅਕ ਰਸਾਲਿਆਂ, ਰਸਾਲਿਆਂ, ਅਖਬਾਰਾਂ ਅਤੇ ਸੀ ਡੀ ਰੋਮ ਹਨ. |
Saturday, March 20, 2021
Category:Academic Knowledge and Research Publishing academic journals, Category:Academic Knowledge and Research Publishing academic journals, Category:Academic Knowledge and Research Publishing academic journals
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Alıç, Alıç, Gölpazarı, Alıç, Ilgaz
ਆਲ: ਆਲ ਦਾ ਹਵਾਲਾ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ: ਅਲੇ, ਗੈਲਪਜ਼ਾਰı, ਤੁਰਕੀ ਦੇ ਬਿਲੇਸੀਕ ਸੂਬੇ, ਗੋਲਪਾਜ਼ਰੀ ਜ਼ਿਲੇ ਦਾ ਇਕ ਪਿੰਡ ਆਲ, ਇਲਗਾਜ਼ ਅਲੈਕ, ਕਿubaਬਾ ਰੇਯਨ, ਅਜ਼ਰਬਾ...
-
ਅਬਦੋ: ਅਬਦੋ , ਅਬਦੌ ਜਾਂ ਅਬਦੁ ਹਵਾਲਾ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਨ: ਅਬਦੁ ਅਲ-ਹਮੂਲਲੀ: ਅਬਦੁ ਅਲ-ਹਮੁਲੀ ਇੱਕ ਮਿਸਰੀ ਸੰਗੀਤਕਾਰ ਸੀ। ਉਸਨੇ ਮਿਸਰੀ ਗਾਇਕਾ ਸੋਕਾਇਨਾ ਨਾਲ ਵਿਆ...
-
ਜੋੜ ਦਾ ਫਾਰਮੂਲਾ: ਗਣਿਤ ਵਿਚ, ਖ਼ਾਸਕਰ ਅਲਜਬੈਰੀਕ ਜਿਓਮੈਟਰੀ ਅਤੇ ਗੁੰਝਲਦਾਰ ਮੈਨੀਫੋਲਡਜ਼ ਦੇ ਸਿਧਾਂਤ ਵਿਚ, ਜੁੜਵਾਂ ਫਾਰਮੂਲਾ ਇਕ ਕਿਸਮ ਦੇ ਪ੍ਰਮਾਣਿਕ ਬੰਡਲ ਅਤ...
-
ਐਲਗਜ਼ੈਡਰ ਟਰੈਚਨਬਰਗ: ਅਲੈਗਜ਼ੈਂਡਰ "ਐਲੈਕਸ" ਟ੍ਰੈਚਨਬਰਗ (1884–1966) ਇੱਕ ਕੱਟੜਪੰਥੀ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਕਿਤਾਬਾਂ ਅਤੇ ਪਰਚੇ ਦਾ ਇੱਕ ਅਮਰੀਕੀ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਕ, ਨ...
No comments:
Post a Comment